โครงสรา้งเทศบาล
อำนาจและหน้าที่ของเทศบาล
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา เทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
กฎหมายเกี่ยวกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สำนักปลัดเทศบาล
กองช่าง
กองคลัง
กองการศึกษา
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
โรงเรียนเทศบาลตลาดใหญ่
โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
งานการแพทย์ฉุกเฉิน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ยุทธศาสตร์การพัฒนา,หรือแผนพัฒนา
หน่วยงานในพื้นที่
สถิติรายได้
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
ศูนย์บริการร่วมเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
แผนอัตรากำลัง
ITA
คู่มือสำหรับประชาชนตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ
การจัดการความรู้(KM)
ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จOSS
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การประเมินควบคุมภายใน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นประชาชน
ช่องทางแจ้งข้อมูลข่าวสารการทุจจริต
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การเปิดเผยข้อมูล
งานกิจการสภา
การป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส มาตรการเสริมส
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลเกี่ยวกับผู้สูงอายุ/คนพิการ
คู่มือประชาชน "พลเมืองคุณภาพ"
คำสั่งและประกาศต่างๆ
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
วารสารประชาสัมพันธ์ “ตลาดใหญ่ ห่วงใยประชาชน”
การจัดซื้อจัดจ้าง
วิธีการใช้งาน e-service (OSS)
พูดคุย/แสดงความคิดเห็นกับ คณะผู้บริหาร
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ตลาดใหญ่

 
 
ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ของ เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ วิสัยทัศน์. พัฒนาคน พัฒนาเศรษฐกิจ พัฒนาสังคม โครงสร้างพื้นฐานสะดวก ทิวทัศน์สวยสะอาด ปราศจากขยะและน้ำเสีย ประชาชนพัฒนาเรียนรู้ตลอดชีวิต ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง
 

   

ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีป้าย ภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปี 2557 <01/01/57>




โครงการร่วมงานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาเนื่องในวันวิสาขบูชา (การจัดขบวนแห่นมสดรถถวายต้นพระศรีมหาโพธิ์ ) ประจำปี 2556 <24/05/56>

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ คณะสงฆ์ ชมรมผู้สูงอายุ กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มแม่บ้านตำบลตลาดใหญ่ ดำเนินการเข้าร่วมกิจกรรมร่วมขบวนแห่นมสดรดถวายต้นศรีมหาโพธิ์ ประกอบไปด้วยคณะสงฆ์ในตำบลตลาดใหญ่ ฝ่ายปกครอง คณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่ กลุ่มพ่อบ้าน – แม่บ้าน ตกแต่งขบวนรถบุษบกน้ำนมสด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจรรโลงส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีงานสรงน้ำพระธาตุ และแห่นมสดรดถวายต้นศรีมหาโพธิ์ เป็นพุทธบูชา เนื่องในวันวิสาขบูชาอันเป็นวันประสูติ ตรัสรู้ เสด็จดับขันธปรินิพานของพระพุทธเจ้า และยังเป็นการเฉลิมพระเกียรติถวายเป็นพระราชกุศล ถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ที่พระองค์ทรงเป็นอัครศาสนูปถมภ์
   



โครงการเข้าร่วมกิจกรรมประเพณีคารวะ ดำหัว พระสังฆาธิการและผู้สูงอายุอำเภอ ดอยสะเก็ดของตำบลตลาดใหญ่ ประจำปี 2556 <17/04/56>

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ คณะสงฆ์ตำบลตลาดใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มองค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมประเพณีคารวะ ดำหัว พระสังฆาธิการและผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ในวันที่ 17 เมษายน 2556 ณ วัดพระธาตุดอยสะเก็ด อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
     



โครงการจัดงานประเพณีสงกรานต์ (ปี๋ใหม่เมือง) ตำบลตลาดใหญ่ ประจำปี 2556 <13/04/56>

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ คณะสงฆ์ตำบลตลาดใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มองค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ ได้จัดให้มีการประชุม โดยเชิญคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ คณะสงฆ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มองค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ เข้าร่วมการประชุม เพื่อวางแผนการดำเนินการจัดงานประเพณีสงกรานต์ ( ปี๋ใหม่เมือง ) ประจำปี 2556และได้มีมติที่ประชุมร่วมกันว่าจะดำเนินการตามจารีตประเพณีดั้งเดิม ซึ่งทำให้ประชาชนและองค์กรภายในชุมชนมีส่วนร่วมในงานประเพณีดังกล่าว โดยภายในงานจะได้จัดให้มีกิจกรรมพิธีกรรมทางศาสนา การรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ การแห่ไม้ค้ำต้นโพธิ์ การประกวดแข่งขันการทำลาบ และอื่นๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมและขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงามของล้านนาภายในตำบลตลาดใหญ่ ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามอำนาจหน้าที่ตามพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 12) พ.ศ.2546 มาตรา 50 ข้อ (8) บำรุงศิลปะ จารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวัฒนธรรมอันดีของท้องถิ่น และพระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๒ มาตรา 16 ข้อ (๑๑) การบำรุงรักษาศิลปะ จารีตประเพณีภูมิปัญญาท้องถิ่น และวัฒนธรรมอันดีของท้องถิ่น
   



ขอเชิญร่วมงานปรเพณีสงกรานต์ 13 เมษายน 2556 <28/03/56>




โครงการวันพ่อแห่งชาติ 2555 <05/12/55>

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการวันพ่อแห่งชาติตำบลตลาดใหญ่ ๕ ธันวามหาราช ประจำปี ๒๕๕5 โดยได้บูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วน ได้แก่ สภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ ส่วนราชการในพื้นที่ ฝ่ายปกครอง กลุ่มพลังมวลชนต่าง ๆ และจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของกระทรวงมหาดไทย ในเป้าหมายและแนวทางการดำเนินงาน ด้านกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ การแสดงความจงรักภักดี ถวายราชสักการะ รวมทั้งกิจกรรมปกป้อง และเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ โดยมีกิจกรรมมอบบ้านเทิดไทองค์ราชัน เพื่อถวายเป็น พระราชกุศล การปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ ฯ การปล่อยพันธุ์ปลาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ฯ พิธีถวายเครื่องราชสักการะ การถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ รวมถึงการเชิญชวนประชาชนตำบลตลาดใหญ่ และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี ร่วมปกป้องและเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันสำคัญของชาติ



ขอเชิญยื่นเสนอโครงการเพื่อขอรับเงินงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ <09/09/55>

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ขอประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานทุกภาคส่วนในพื้นที่ตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกันเสนอโครงการเพื่อขอรับเงินงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ ภายในวันที่ 25 กันยายน 2555 ณ สำรักงานเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ในเวลาราชการ ติดต่องานส่งเสริมสุขภาพ



โครงการร่วมงานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาเนื่องในวันวิสาขบูชา (การจัดขบวนแห่นมสดรถถวายต้นพระศรีมหาโพธิ์ ) ประจำปี 2555 <04/06/55>

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ คณะสงฆ์ ชมรมผู้สูงอายุ กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มแม่บ้านตำบลตลาดใหญ่
เข้าร่วมกิจกรรมร่วมขบวนแห่นมสดรดถวายต้นศรีมหาโพธิ์ ประกอบไปด้วยคณะสงฆ์ในตำบลตลาดใหญ่ ฝ่ายปกครอง คณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่ กลุ่มพ่อบ้าน &#8211; แม่บ้าน ตกแต่งขบวนรถบุษบกน้ำนมสด ในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจรรโลงส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีงานสรงน้ำพระธาตุ และแห่นมสดรดถวายต้นศรีมหาโพธิ์ เป็นพุทธบูชา เนื่องในวันวิสาขบูชาอันเป็นวันประสูติ ตรัสรู้ เสด็จดับขันธปรินิพานของพระพุทธเจ้า และยังเป็นการเฉลิมพระเกียรติถวายเป็นพระราชกุศล ถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ที่พระองค์ทรงเป็นอัครศาสนูปถมภ์บวรพระพุทธศาสนาต่อไป



โครงการจัดงานประเพณีสงกรานต์ (ปี๋ใหม่เมือง) ตำบลตลาดใหญ่ ประจำปี 2555 <13/04/55>

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ คณะสงฆ์ตำบลตลาดใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มองค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ ได้จัดให้มีการประชุมเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2555 โดยได้เชิญคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมตำบลตลาดใหญ่ คณะสงฆ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มองค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ เข้าร่วมการประชุม เพื่อวางแผนการดำเนินการจัดงานประเพณีสงกรานต์ ( ปี๋ใหม่เมือง ) ประจำปี 2555 และได้มีมติที่ประชุมร่วมกันว่าจะดำเนินการตามจารีตประเพณีดั้งเดิม ซึ่งทำให้ประชาชนและองค์กรภายในชุมชนมีส่วนร่วมในงานประเพณีดังกล่าว โดยภายในงานจะได้จัดให้มีกิจกรรมพิธีกรรมทางศาสนา การรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ การแห่ไม้ค้ำต้นโพธิ์ การประกวดแข่งขันการทำลาบ และอื่นๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมและขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงามของล้านนาภายในตำบลตลาดใหญ่
   



รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานเทศบาลสายปฏิบัติให้ดำรงตำแหน่งบริหารของเทศบาล ตำแหน่ง นักบริหารการศึกษา 6 <11/01/55>




เอกสารประกาศ 188_370_prakateducation.doc (391 KB.)
 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 [23] 24 25 26 27  


 
 
Copy right ©2006-2024 โดย เทศบาลตําบลตลาดใหญ่ - http://www.taladyai.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ 94 หมู่ 5 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com

เริ่มต้น: 20 กันยายน 2549