โครงสร้างองค์กร
อำนาจและหน้าที่ของเทศบาล
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา เทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
กฎหมายเกี่ยวกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สำนักปลัดเทศบาล
กองช่าง
กองคลัง
กองการศึกษา
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
โรงเรียนเทศบาลตลาดใหญ่
งานการแพทย์ฉุกเฉิน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ยุทธศาสตร์การพัฒนา,หรือแผนพัฒนา
หน่วยงานในพื้นที่
สถิติรายได้
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
ศูนย์บริการร่วมเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
แผนอัตรากำลัง
ITA
คู่มือสำหรับประชาชนตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ
การจัดการความรู้(KM)
ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จOSS
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การประเมินควบคุมภายใน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นประชาชน
ช่องทางแจ้งข้อมูลข่าวสารการทุจจริต
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การเปิดเผยข้อมูล
งานกิจการสภา
การป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส มาตรการเสริมส
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลเกี่ยวกับผู้สูงอายุ/คนพิการ
คู่มือประชาชน "พลเมืองคุณภาพ"
คำสั่งและประกาศต่างๆ
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
วารสารประชาสัมพันธ์ “ตลาดใหญ่ ห่วงใยประชาชน”
การจัดซื้อจัดจ้าง
วิธีการใช้งาน e-service (OSS)
Happy Workplace หรือ องค์กรแห่งความสุข
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
นโยบายการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
พูดคุย/แสดงความคิดเห็นกับ คณะผู้บริหาร
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ตลาดใหญ่

 
 
ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ของ เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ วิสัยทัศน์. พัฒนาคน พัฒนาเศรษฐกิจ พัฒนาสังคม โครงสร้างพื้นฐานสะดวก ทิวทัศน์สวยสะอาด ปราศจากขยะและน้ำเสีย ประชาชนพัฒนาเรียนรู้ตลอดชีวิต ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง
 

   

ยินดีต้อนรับ นิติกรชำนาญการ เทศบาลตำบลตลาดใหญ่คนใหม่ <16/10/67>

เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ นำโดย นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ร่วมต้อนรับ ว่าที่ร้อยตรีอนุรักษ์ ลองวิลัย ตำแหน่ง นิติกรชำนาญการ เนื่องในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งนิติกรชำนาญการ เทศบาลตำบลตลาดใหญ่

โดยมี ท่านนายกฯ พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร ท่านประธานสภา สมาชิกสภาฯ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลสบแม่ข่า เดินทางมาส่งและร่วมแสดงความยินดีมอบของที่ระลึกให้กับนิติกรชำนาญการคนใหม่ของเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลตลาดใหญ่



ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567 ณ หอประชุมอำเภอดอยสะเก็ด <15/10/67>

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 7.30 น. เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ นำโดยนางสาวปาริฉัตร พอจิต ผู้อำนวยการกองการศึกษา ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ เข้าร่วมการจัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล และพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะและพิธีกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ หอประชุมอำเภอดอยสะเก็ด



งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ลงพื้นที่ดำเนินการตัดกิ่งไม้ ในบริเวณหมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 3 <11/10/67>

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2567 นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ลงพื้นที่ดำเนินการตัดกิ่งไม้ ในบริเวณหมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 3 เจ้าหน้าที่ฯได้ดำเนินการตัดกิ่งไม้เพื่อป้องกันอันตรายจากกิ่งไม้หักโค่น ตัดกิ่งไม้ที่พาดสายไฟ เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ ความปลอดภัย และความสะอาด สวยงาม



กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดเชียงใหม่ร่วมด้วยสจ.ฉลอง เครื่องนันตาและคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ลงพื้นที่มอบบ้านผู้พิการ <07/10/67>

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดเชียงใหม่ร่วมด้วย สจ.ฉลอง เครื่องนันตาและคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ลงพื้นที่มอบบ้านผู้พิการ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ส่งเสริมสนับสนุนด้านคุณภาพชีวิตแก่ผู้พิการ ตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยฯ แก่ผู้พิการให้เหมาะสมกับสภาพความพิการรวมถึงความปลอดภัย และสุขอนามัยในพื้นที่ตำบลตลาดใหญ่



เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในตำบลตลาดใหญ่ <27/09/67>

จากสถานการณ์น้ำท่วมตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนในตำบลตลาดใหญ่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม เนื่องจากฝนที่ตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง บางพื้นที่ในตำบลตลาดใหญ่ได้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก จนทำให้เกิดน้ำท่วมขัง ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน

นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ลงพื้นที่นำกระสอบทรายกั้นทางน้ำเพื่อช่วยเหลือประชาชน และทางเทศบาลฯ ได้สนับสนุนกระสอบทรายและทรายให้ประชาชนในพื้นที่นำไปทำกระสอบทรายเป็นแนวกันน้ำไม่ให้เข้าสู่ตัวอาคารบ้านเรือนโดยเร่งด่วน และได้ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายจากน้ำท่วมในแต่ละหมู่บ้าน เพื่อประกอบการพิจารณาให้ความช่วยเหลือตามระเบียบ หลักเกณฑ์ ต่อไป

แม้สถานการณ์น้ำท่วมได้คลี่คลายลงแล้ว แต่อาคารบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ จึงได้นำรถน้ำล้างอาคารบ้านเรือนประชาชน และเร่งเก็บกวาดดินโคลน ถนนสาธารณะที่ประสบอุทกภัยให้กลับคืนสู่สภาพปกติ




นายอำเภอดอยสะเก็ด พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ฯ ลงพื้นที่สำรวจน้ำท่วมในตำบลตลาดใหญ่ <24/09/67>

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567 นายจักรินทร์ สิรินทรภูมิ นายอำเภอดอยสะเก็ด พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่อำเภอ ลงพื้นที่สำรวจน้ำท่วมในตำบลตลาดใหญ่ โดยมี นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าสำนักปลัดและเจ้าหน้าที่งานป้องกันฯ พาลงสำรวจพื้นที่น้ำท่วม ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำท่วมเพื่อหาแนวทางแก้ไขร่วมกันต่อไป



นายกฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาล ลงพื้นที่น้ำท่วมและให้ความช่วยเหลือประชาชนโดยการนำกระสอบทรายกั้นทางน้ำในพื้นที่ตำบลตลาดใหญ่โดยเร่งด่วน <24/09/67>

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567 นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ร่วมกันนำกระสอบทรายกั้นทางน้ำเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่น้ำท่วมตำบลตลาดใหญ่

ได้นำกระสอบทรายและทรายให้ประชาชนในพื้นที่นำไปทำกระสอบทรายเป็นแนวกันน้ำไม่ให้เข้าสู่ตัวอาคารบ้านเรือน และตรวจติดตามสถานการณ์น้ำ เพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง รองรับน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ลดผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมขัง ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ได้เร่งระบายน้ำในจุดที่มีการท่วมขัง เพื่อให้น้ำลดระดับลงให้เร็วที่สุด



การประชุมจัดทำแผนสุขภาพชุมชนตำบลตลาดใหญ่ ประจำปีงบประมาณ 2568 <20/09/67>

เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ เป็นประธานในการประชุมจัดทำแผนสุขภาพชุมชนตำบลตลาดใหญ่ ประจำปีงบประมาณ 2568 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลตลาดใหญ่

การประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมกันจัดทำแผนสุขภาพชุมชนตำบลตลาดใหญ่ ประจำปีงบประมาณ 2568 เพื่อให้ภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการนำเสนอปัญหาด้านสุขภาพและแนวทางแก้ไขปัญหาให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งแสดงความเห็นจัดทำแผนสุขภาพชุมชน เพื่อจะนำแผนสุขภาพชุมชนมาเป็นแนวทางจัดทำแผน/กิจกรรม/โครงการต่างๆ ในปีงบประมาณ 2568 ของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลตลาดใหญ่



เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ จัดกิจกรรม”โรงเรียนผู้สูงอายุตำบลตลาดใหญ่” เปิดเรียนครั้งที่ 5 และพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรแก่นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลตลาดใหญ่ ประจำปี 2567 <18/09/67>

วันพุธที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 8.00 น. เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ได้จัดกิจกรรม”โรงเรียนผู้สูงอายุตำบลตลาดใหญ่”ครั้งที่ 5 ประจำปี พ.ศ.2567 ขึ้นโดยมี ท่านนายกอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่กองการศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น โดยมีนักเรียนผู้สูงอายุในตำบลตลาดใหญ่เข้าร่วมกิจกรรม

ช่วงเช้ากิจกรรมประกอบด้วย นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่และประธานโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลตลาดใหญ่พบปะกับนักเรียนผู้สูงอายุในการเปิดเรียนครั้งที่ 5
กิจกรรมกลุ่ม(นำเสนอผลที่ได้รับจากการฝึกอบรม) นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุแต่ละกลุ่มสีนำเสนอผลที่ได้รับจากการอบรม ความประทับใจในการเข้าร่วมกิจกรรม และข้อเสนอแนะเพื่อการเรียนรู้การปรับปรุงและพัฒนากิจกรรมในปีถัดไป
และกิจกรรมอบรมเรื่อง การใช้สมุนไพรการแพทย์ทางเลือก วิทยากรโดย อาจารย์รัฐพรรณ และคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ให้ความรู้เรื่องการฝึกใช้ยาสมุนไพรบรรเทาอาการข้อเข่าเสื่อม

ช่วงบ่าย มีพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรแก่นักเรียนผู้สูงอายุ ที่ผ่านการอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพประชาชนเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตและโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุสู่สุขภาวะที่ดี ประจำปี 2567



เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ส่งมอบเงินบริจาคและสิ่งของที่ประชาชนตำบลตลาดใหญ่ได้ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย และอำเภอแม่อาย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ <18/09/67>

เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 นำโดยนายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ เป็นตัวแทนประชาชนตำบลตลาดใหญ่ ส่งมอบเงินบริจาค สิ่งของ เครื่องใช้ เครื่องอุปโภคบริโภคทั้งหมดที่ประชาชนในตำบลตลาดใหญ่ได้ร่วมบริจาค ส่งมอบให้ทางอำเภอดอยสะเก็ดเรียบร้อยแล้ว

เพื่อให้อำเภอนำเงินบริจาคและสิ่งของทั้งหมด นำไปสมทบที่ศูนย์ให้ความช่วยเหลือจังหวัดเชียงราย และอำเภอแม่อาย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่โดยเร็วที่สุด

โดยมียอดรวมเงินบริจาคทั้งหมด 29,890 บาทและมีสิ่งของ เครื่องใช้ เครื่องเครื่องอุปโภค บริโภคอีกจำนวนมาก ทางเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ขอขอบคุณประชาชนตำบลตลาดใหญ่ทุกท่านที่ได้ร่วมกันบริจาคเงิน สิ่งของ เครื่องใช้ เครื่องอุปโภคบริโภคเป็นจำนวนมาก เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย และอำเภอแม่อาย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
 
     
หน้า   [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35  


 
 
Copy right ©2006-2024 โดย เทศบาลตําบลตลาดใหญ่ - http://www.taladyai.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ 94 หมู่ 5 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com

เริ่มต้น: 20 กันยายน 2549