โครงสรา้งเทศบาล
อำนาจและหน้าที่ของเทศบาล
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา เทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
กฎหมายเกี่ยวกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สำนักปลัดเทศบาล
กองช่าง
กองคลัง
กองการศึกษา
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
โรงเรียนเทศบาลตลาดใหญ่
โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
งานการแพทย์ฉุกเฉิน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ยุทธศาสตร์การพัฒนา,หรือแผนพัฒนา
หน่วยงานในพื้นที่
สถิติรายได้
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
ศูนย์บริการร่วมเทศบาลตำบลตลาดใหญ่
แผนอัตรากำลัง
ITA
คู่มือสำหรับประชาชนตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ
การจัดการความรู้(KM)
ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จOSS
คู่มือการปฏิบัติงาน
การประเมินควบคุมภายใน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นประชาชน
ช่องทางแจ้งข้อมูลข่าวสารการทุจจริต
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การเปิดเผยข้อมูล
งานกิจการสภา
การป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส มาตรการเสริมส
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลเกี่ยวกับผู้สูงอายุ/คนพิการ
คู่มือประชาชน "พลเมืองคุณภาพ"
คำสั่งและประกาศต่างๆ
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
วารสารประชาสัมพันธ์ “ตลาดใหญ่ ห่วงใยประชาชน”
การจัดซื้อจัดจ้าง
พูดคุย/แสดงความคิดเห็นกับ คณะผู้บริหาร
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ตลาดใหญ่

 
 
ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ของ เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ วิสัยทัศน์. พัฒนาคน พัฒนาเศรษฐกิจ พัฒนาสังคม โครงสร้างพื้นฐานสะดวก ทิวทัศน์สวยสะอาด ปราศจากขยะและน้ำเสีย ประชาชนพัฒนาเรียนรู้ตลอดชีวิต ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง
 

   

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกับ สภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงโรงทาน ณ วัดมหาวนาภิมุข (แม่จ้อง) <19/11/66>

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ นำโดย นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่กองการศึกษา และสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ใหญ่ ได้ร่วมกันทำบุญเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงโรงทานน้ำอัดลมตลอดวันงานกฐิน ณ วัดมหาวนาภิมุข (แม่จ้อง) ได้มีจิตศรัทธาพร้อมใจกันร่วมทำบุญกฐินสามัคคี เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืน
   



เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ได้จัดกิจกรรมตลาดนัดลดโลกร้อน “ตลาดใหญ่ หัวใจสีเขียว” เพื่อซื้อขาย แลกเปลี่ยน ของที่ไม่ได้ใช้ ส่งต่อจาก “ขยะบ้านพี่ เป็นของดีบ้านน้อง” <15/11/66>

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ได้จัดตลาดนัดลดโลกร้อน “ตลาดใหญ่ หัวใจสีเขียว” เพื่อซื้อขาย แลกเปลี่ยน ของที่ไม่ได้ใช้ ส่งต่อจาก “ขยะบ้านพี่ เป็นของดีบ้านน้อง”
โดยเริ่มต้นนำร่องการจัดกิจกรรมตลาดนัดฯ ในกลุ่มคณะผู้บริหาร พนักงาน สมาชิกสภาเทศบาล และผู้ปกครองนักเรียน ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความพึงพอใจและมีการบอกต่อในครอบครัว ซึ่งเป็นโอกาสในการพัฒนาต่อยอดกิจกรรมสู่ชุมชนต่อไป



ประชุมสภาเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 <13/11/66>

เมื่อวันจันทร์ ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 13.30 น. เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ได้มีการประชุมสภาเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ประชุมเรื่อง ขอความเห็นชอบการรวมสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2566 และได้ร่วมกันปรึกษาหารือเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และการดำเนินงานที่จะก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนในตำบลตลาดใหญ่ต่อไป



นายกฯ เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดงานประเพณียี่เป็งตำบลตลาดใหญ่ ประจำปี 2566 และ โครงการพัฒนาศักยภาพประชาชนตำบลตลาดใหญ่เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต (โรงเรียนผู้สูงอายุ) <07/11/66>

เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่พร้อมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลเข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานประเพณียี่เป็งตำบลตลาดใหญ่ ประจำปี 2566 กำหนด วัน และเวลา รูปแบบการจัดทำโครงการ และรายละเอียดอื่นๆ ของการจัดทำโครงการ แจ้งรายละเอียดหลักเกณฑ์การประกวดซุ้มประตูป่า การเตรียมความพร้อมในการจัดงานประเพณียี่เป็งในครั้งนี้เพื่อเป็นการอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของท้องถิ่นให้คงอยู่สืบไป

และได้ประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดโครงการพัฒนาศักยภาพประชาชนตำบลตลาดใหญ่เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต (โรงเรียนผู้สูงอายุ) กำหนด วัน เวลา และสถานที่ รูปแบบการจัดทำโครงการ หลักสูตรการเรียนการสอน รายละเอียดอื่นๆของการจัดโครงการ จุดบริการ WIFI ประจำหมู่บ้านในตำบลตลาดใหญ่

การจัดประชุมเตรียมความพร้อมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้โครงการพัฒนาศักยภาพประชาชนตำบลตลาดใหญ่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และบรรลุตามวัตถุประสงค์ ในการส่งเสริม สนับสนุน กิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตของประชาชนตำบลตลาดใหญ่ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลตลาดใหญ่



นายกฯ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศบาลลงพื้นที่พ่นสารเคมีทำลายตัวแก่ของยุงลาย เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 3 รายที่ 3 ครั้งที่ 3 <06/11/66>

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่หมู่ที่ 3 รายที่3 ครั้งที่ 3

เนื่องจากพบผู้ป่วยรายที่ 3 เทศบาลตำบลตลาดใหญ่จึงได้พ่นสารเคมีแบบละอองฝอย (ULV) ครั้งที่ 3 ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตามแนวทางการควบคุมโรค ร่วมกับเจ้าหน้าที่จาก รพ.สต.บ้านแม่ก๊ะ ผู้นำชุมชน และ อสม. โดยเน้นย้ำประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนให้ช่วยกันดูแลสภาพแวดล้อมภายในชุมชนไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายหยุดโรคไข้เลือดออกในชุมชนตำบลตลาดใหญ่



นายกฯ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศบาลลงพื้นที่พ่นสารเคมีทำลายตัวแก่ของยุงลาย เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 3 รายที่ 3 ครั้งที่ 2 <02/11/66>

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่หมู่ที่ 3 รายที่3 ครั้งที่ 2

เนื่องจากพบผู้ป่วยรายที่ 3 เทศบาลตำบลตลาดใหญ่จึงได้พ่นสารเคมีแบบละอองฝอย (ULV) ครั้งที่ 2 ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตามแนวทางการควบคุมโรค ร่วมกับเจ้าหน้าที่จาก รพ.สต.บ้านแม่ก๊ะ ผู้นำชุมชน และ อสม. โดยเน้นย้ำประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนให้ช่วยกันดูแลสภาพแวดล้อมภายในชุมชนไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายหยุดโรคไข้เลือดออกในชุมชนตำบลตลาดใหญ่



นายกฯ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศบาลลงพื้นที่พ่นสารเคมีทำลายตัวแก่ของยุงลาย เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 3 รายที่ 3 ครั้งที่ 1 <31/10/66>

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่หมู่ที่ 3 รายที่3 ครั้งที่ 1

เนื่องจากพบผู้ป่วยรายที่ 3 เทศบาลตำบลตลาดใหญ่จึงได้พ่นสารเคมีแบบละอองฝอย (ULV) ครั้งที่ 1 ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตามแนวทางการควบคุมโรค ร่วมกับเจ้าหน้าที่จาก รพ.สต.บ้านแม่ก๊ะ ผู้นำชุมชน และ อสม. โดยเน้นย้ำประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนให้ช่วยกันดูแลสภาพแวดล้อมภายในชุมชนไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายหยุดโรคไข้เลือดออกในชุมชนตำบลตลาดใหญ่



เทศบาลตำบลตลาดใหญ่เข้าร่วมพิธีวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2566 <23/10/66>

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ นำโดย นายเจริญ วีระฤทธิพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่เทศบาล เข้าร่วมพิธีวางพวงมาลา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2566

เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ณ บริเวณลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด



นายกฯ เป็นประธานการประชุมเวทีรับฟังความคิดเห็น "การรวมสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน" ระหว่างโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตลาดใหญ่กับโรงเรียนเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ <22/10/66>

วันที่ 22 ตุลาคม 2566 นำโดย นายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการกองการศึกษา คณะครูและเจ้าหน้าที่กองการศึกษาเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ ได้จัดการประชุมเวทีรับฟังความคิดเห็น " การรวมสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน" ร่วมกับชุมชน

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ได้จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชน เพื่อสนับสนุนการรวมสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เนื่องจากเทศบาลตำบลตลาดใหญ่จะดำเนินการรวมสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในสังกัด จำนวน 2 แห่ง ระหว่างโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตลาดใหญ่กับโรงเรียนเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ กำหนดให้โรงเรียนเทศบาลตำบลตลาดใหญ่เป็นสถานศึกษาหลัก

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา เพื่อให้สถานศึกษามีการบริหารจัดการที่ดีมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้เรียนได้รับสิทธิ โอกาสและคุณภาพการศึกษา เพื่อบูรณาการองค์กรเครือข่ายการจัดการศึกษาร่วมกัน และเพื่อระดมทรัพยากรเพื่อการศึกษา นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

เทศบาลตำบลตลาดใหญ่จึงได้จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชน เพื่อสนับสนุนการรวมสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายในชุมชนตำบลตลาดใหญ่ ณ วัดมหาวนาภิมุข(แม่จ้อง)



กิจกรรม “โครงการวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2566”และกิจกรรม big cleaning day <20/10/66>

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ณ เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ นำโดยนายอาทิตย์ ยอดคำลือ นายกเทศมนตรีตำบลตลาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลตลาดใหญ่ และเยาวชนประชาชนในตำบลตลาดใหญ่ ร่วมกิจกรรม “โครงการวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2566”

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อปลูกจิตสำนึกให้บุคลากรในสังกัดและประชาชนให้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมบำรุงต้นไม้ ด้วยการพรวนดิน ใส่ปุ๋ย กำจัดวัชพืช โรค แมลง ตัดแต่งกิ่งไม้ และรดน้ำต้นไม้ในพื้นที่

และร่วมกันทำกิจกรรม big cleaning day ทำความสะอาดสร้างสภาพแวดล้อมให้เป็นระเบียบ เรียบร้อย และทางเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ได้มอบกล้าไม้ให้กับประชาชนในตำบลตลาดใหญ่ เพื่อให้ประชาชนร่วมกันปลูกต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียวและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในตำบลต่อไป
 
     
หน้า   1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30  


 
 
Copy right ©2006-2024 โดย เทศบาลตําบลตลาดใหญ่ - http://www.taladyai.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลตลาดใหญ่ 94 หมู่ 5 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com

เริ่มต้น: 20 กันยายน 2549